1994 mệnh gì? Hợp màu gì? Con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu

 

Tổng quan về vận mệnh người sinh năm 1994

Tuổi Tuất là tuổi của những người giàu lòng nhân ái. Họ giàu lòng nhân ái đến mức quan tâm tới người khác còn nhiều hơn quan tâm tới chính bản thân mình. Tuổi Tuất còn đặt mục tiêu đó là mang lại hạnh phúc cho những người họ yêu thương không phải vì tiền bạc, lợi danh.

Những người sinh năm 1994 là người tốt bụng, chu đáo. Nhưng nhiều khi họ lại quan tâm và để ý thái quá vào đời tư của người khác. Có nhiều người sẽ thấy khó chịu và bực bội khi ở chung với người tuổi Tuất vì họ hay phán xét người khác và tính cách bốc đồng. Họ luôn muốn có một cuộc sống đầy đủ, sung túc. Vì vậy trước khi quyết định việc gì, Giáp Tuất sẽ cân nhắc kỹ càng để không bị hối tiếc về sau. Những người sinh năm 1994 có suy nghĩ chín chắn, thực tế. Tuy nhiên họ hay làm quá lên vấn đề.

Nữ mạng sinh năm 1994 cuộc đời có nhiều may mắn, triển vọng tốt đẹp về danh phận, hậu vận được hưởng sung sướng, gặp nhiều may mắn. Tiền vận, nữ Giáp Tuất chịu nhiều khổ sở, long đong lận đận. Nhưng từ trung vận trở đi họ sẽ bắt đầu có sự khởi sắc, có được hạnh phúc an nhàn trong cuộc sống. Cuộc đời công danh của Giáp Tuất chỉ dừng lại ở mức độ trung bình. Phải đến năm 34 tuổi thì sự nghiệp mới được hoàn thành. Từ trung vận tiền tài, tài lộc khá tốt, có thể dễ dàng kiếm được.

Nam Giáp Tuất từ nhỏ đã gặp phải nhiều long đong, lận đận. Bắt đầu từ 26 tuổi trở đi, cuộc sống sẽ khởi sắc, được hoàn toàn sung sướng về thể xác. Những vấn đề lo lắng về cuộc sống sẽ ngày càng êm đẹp. Cuộc đời của nam Giáp Tuất thường không phải chịu nhiều sầu muộn, ưu tư. Tuy nhiên, nếu muốn thành công về sự nghiệp công danh thì phải có sự hỗ trợ đắc lực từ một người đàn bà. Gia đạo của nam Giáp Tuất không được yên ấm. Điều này xuất phát từ chính sự bảo thủ trong tính cách, luôn muốn mọi sự theo ý mình. Sau 26 tuổi, công sanh liên tục phát triển và lên cao, thậm chí sau tuổi 27 sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió, đặc biệt là qua tuổi 34.

1994 thuộc mệnh gì ?

Cả nam và nữ sinh năm 1994 đều có chung mệnh ngũ hành, năm sinh âm lịch và tuổi.

  • Sinh năm 1994, tuổi con Chó
  • Năm dương lịch: Từ ngày 10/02/1994 – 30/01/1995
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa – Sơn đàu Hỏa – Lửa trên đỉnh núi.

Cụ thể:

Nam sinh năm 1994:

  • Cung mệnh: Càm thuộc Tây tứ trạch
  • Hợp với con số: 6, 7, 8
  • Hướng tốt: 

+ Tây Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Đông Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Tây – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Tây Nam – DIên niên: mọi sự ổn định

Nữ sinh năm 1994:

  • Cung mệnh: Ly Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh
  • Hợp với con số: 3, 4, 9
  • Hướng tốt: 

+ Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Đông – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Đông Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

1994 hợp với màu gì ?

  • Màu tương sinh: Mộc sinh hỏa, vì vậy Bản mệnh của bạn sẽ hợp với màu xanh. Hoặc màu hồng, màu bản mệnh của Hỏa.
  • Màu tương khắc: Bạn phải tránh những trang phục màu đen nếu bạn không muốn bị đen quanh năm. Bạn cần chú ý vì mệnh Hỏa tương khắc với màu đen của hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).

Màu sắc hợp với tuổi giáp tuất

  • Màu đỏ: Đây là màu thuộc hành Hỏa, hợp với mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Đây là màu tượng trưng cho máu – lửa, sự nhiệt huyết, sức mạnh của quyền lực. Hoặc có thể hiểu theo nghĩa tiêu cực, màu đỏ là màu của chiến tranh, sự tàn khốc. Theo quan niệm của người Á Đông, màu đỏ thường tượng trung cho tình yêu và lòng nhiệt huyết. Một số dân tộc lại coi màu đỏ là sự tượng trưng cho sự đoàn kết, dũng cảm hy sinh vì dân tộc. Màu đỏ nhạt là màu của đam mê, sự nhạy cảm và sự hưởng thụ. Màu đỏ đậm là màu của sự quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với người làm lãnh đạo. Màu đỏ tím là màu nữ tính, lãng mạn, tình bạn và tình yêu.
  • Màu cam: Đây cũng là màu sắc thuộc hành Hỏa, hợp với mệnh Hỏa và có ý nghĩa tương hợp. Màu cam sẽ mang đến sự vui tươi, phấn khởi. Đồng thời nó tượng trưng cho sự nỗ lực, cuốn hút và sự sáng tạo. Một số nghiên cứ khoa học đã chứng minh sử dụng vật dụng màu cam sẽ làm tăng tính sáng tạo, đạt được hiệu quả cao trong công việc.
  • Màu tím: Màu tím thuộc hanh Hỏa, hợp mệnh hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Đây là màu sắc pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, tạo nên ý nghĩa mạnh mẽ và bền vững. Ngoài ra, màu tím còn thể hiện sức mạnh quyền uy, thèm khát sự giàu có. Trong nghệ thuật, màu tím được coi là màu của sự sáng tạo, huyền bí. Đây là một màu sắc hiếm thấy trong tự nhiên.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc, hợp với mệnh Hỏa, có ỹ nghĩa tương sinh (Mộc sinh Hỏa). Đây là màu sắc của thiên nhiên, tượng trưng cho sự sống, sự màu mỡ, tươi mát, hòa bình, phát triển. Màu xanh lá cây tạo được cảm giác dịu nhẹ cho đôi mắt, truyền tải đến người đối diện thông điệp hòa bình. Bên cạnh đó, đây còn là màu của sự hữu nghị và hòa bình.

Con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu của nam mạng sinh năm 1994

Công danh, sự nghiệp

Giáp Tuất gặp sao Thái Âm chiếu mạng, cùng việc gặp may mắn, tài lộc hưng vượng, mưu sự dễ thành. Với hạn Diêm vương thì nên đề phòng bệnh tật, cẩn thận các bệnh lây qua đường máu.

Về Tứ trụ, Thiên thắng, Địa xung công việc làm ăn sẽ gặp khó khăn, nhưng vẫn gặt hái được thành tự, mưu sự Tiền hung Hậu Kiết. Chuyện gia đình, tình cảm, sức khỏe không được tốt, gặp chuyện đau ốm, tốn hao.

Kết hợp với các yếu tố trên, xét về Ngũ Hành, Giáp Tuất có Cam kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành thợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Người sinh năm 1994, mạng hỏa, gặp Thổ, tài lộc, sức khỏe bị mất đi. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng với thổ vận bất câp vì sự hao tổn cũng không nặng nề. Nhìn chung, đây là một năm không thuận. Nhưng do bản thân cố gắng nên sẽ phần nào gặt hái được thành quả. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá tự tin vào khả năng của mình. Hãy chấp nhận công việc đang có vì nó mang lại thu nhập dễ dàng. Mặc dù tinh thần gặp chút rắc rối, khó khăn nhưng về mặt vật chất lại không có gì phải chịu khổ. Đây được coi là năm trung bình đối với những người sinh năm 1994.

Tình duyên

Nam sinh năm 1994 là những anh chàng hiếm khi bị rung động bởi những mối quan hệ mới gặp gỡ, quen biết. Chuyện tình cảm của họ sẽ suôn sẻ và tốt đẹp hơn nếu cả hai biết quan tâm và dành thời gian cho nhau, gắn bó cùng nhau. Trong tình yêu, những chàng trai Giáp Tuất sẽ là một người tình lý tưởng, không chỉ lãng mạn, tạo cảm xúc khi yêu mà còn chung tình.

Nam Giáp Tuất sinh tháng 2, tháng 3 và tháng 9 âm lịch sẽ phải trải qua nhiều lần thay đổi về tình cảm thì họ mới tìm đc tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Dù phải trải qua muôn vàn thất bại, cay đắng trong tình yêu nhưng những anh chàng Giáp Tuất vẫn luôn tin tưởng tuyệt đối và yêu hết mình, sẵn sàng hi sinh bản thân để người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

Nam Giáp Tuất sinh tháng 4, tháng 6, thánh 7, tháng 8, tháng 10 và tháng 11 âm lịch không đặt mục đich tìm kiếm tình yêu là quan trọng nhất. Họ ít khi dành thời gian cho việc hẹn hò hay xây dựng một mối tình với ai đó. Những nam Giáp Tuất sinh tháng trên luôn quan niệm mỗi người sẽ có một tình yêu đích thực, ngồi chờ đợi vui vẻ thì người đó sẽ đến.

Nam Giáp Tuất sinh tháng 1, tháng 5 và tháng 12 âm lịch sẽ sớm tìm được cho mình một mối tình duyên tâm đầu ý hợp. Họ sẽ cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, họ sẽ có đường tình duyên như ý, thuận lợi.

Con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu của nữ mạng sinh năm 1994

Công danh, sự nghiệp

Quý cô Giáp Tuất gặp sao Thái Bạch chiếu mạng nên tiền bạc hao hụt, bản thân dễ sinh bệnh tật, công việc không thuận. Tuy nhiên, sao Thái Bạch thuộc Hành Kim, đối với quý cô mệnh Hỏa sẽ không gây nhiều thiệt hại. Hạn gặp Thiên la khiến tinh thần không tĩnh, dễ bị kích động, hốt hoảng, lo lắng dẫn đến tổn hại hệ thần kinh gây đau đầu, mất ngủ.

Về Tứ Trụ, Thiên Thắng, Địa xung công danh tài lộc gặp trắc trở nhưng dễ dàng vượt qua. Mặc dù những kế hoạch đã được vạch sẵn rõ ràng sẽ gặp trở ngại nhưng vẫn đạt được mục đích. Còn gia đình, tình cảm có nhiều thay đổi.

Vận Niên Hầu thực quả, công việc phù hợp với khả năng của mình, khá thoải mái. Nếu không nổi nhiều tham vọng thì đây sẽ là một năm làm việc với thành quả khá tốt.

Kết hợp các yếu tố trên, luận giải ngũ hành thì Giáp Tuất có Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với quý cô Giáp Tuất sẽ có nhiều tiêu hao sinh lực và tiền bạc do mệnh Hỏa gặp năm Thổ. Bạn không phải lo lắng quá nhiều vì Thổ vận bất cập, hao tổn không nhiều. Sao Hạn, Vận Thế cũng có điều tốt, cũng có điều xấu, nhưng lại gặp được Vận Niên rất tốt và thuận lợi cho việc làm ăn. Nếu tận dụng để làm ăn kinh doanh sẽ gặp cơ hội tốt, được nhiều điều vui mừng.

Xét về Tử Vi, Tiểu vận đi vào sinh Địa, có lợi cho sức khỏe, danh lộc. Đồng thời nó ngăn chặn, hóa giải các việc không lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 26 – 35) khá tốt. Cả công danh, sự nghiệp, tình cảm đều thuận lợi và được như mong muốn. Quý cô tuổi dậu có nhiều cơ hội thăng tiến về công danh, tài lộc, tuy nhiên phải đề phòng tiểu nhân. Được như vậy là do  Tiểu Hạn được hưởng cái tốt của Đại Hạn.

Với Thiếu dương, Hóa khoa nhập Hạn, quý cô 1994 là người thông minh, có tài chuyển đổi tình thế. Nhưng song song lại gặp Thiên không đồng nhập nên mưu sự khó toại lòng. Đây là những khó khăn của người có tài nhưng không gặp thời. Dù vậy quý cô Giáp Tuất không nên chán nản, dễ dàng buông bỏ do Tử Vi còn coa bộ sao Tam đức và Thanh long rất đắc dụng. Sự kiên trì mà nỗ lực bằng chính sức mình, bằng óc sáng tạo sẽ giúp cho khai thông trở ngại, một phần là do sự hỗ trợ từ các Phúc, Quý tinh. Hội chiếu có Kinh, Lực ngộ Phục binh, Quả tú, quý cô 1994 phải cẩn thận trong suy nghĩ khi quyết định mọi việc. Nếu không quý cô sẽ gặp rắc rối. Rắc rối này có thể liên quan tới pháp luật hoặc sinh bất hào.

Cung mệnh tuổi 26 có Thái Dương, Thiên không, kiếp sát hội nhập nên sẽ gặp bất lợi khi hợp tác, giao dịch. Trong việc làm ăn cũng dễ gặp cảnh bỏ vốn mà không được hưởng lợi, đôi khi còn bị liên lụy do hành vi bất chính của người hợp tác. Nếu như bạn có đủ năng lực thì hãy tự làm chủ chính mình, dù khó khăn như thế nào cũng sẽ có người giúp đỡ.

Về tài chính được Lộc tồn tọa thủ cùng các Tài tinh hội tụ, cô nàng Giáp Tuất bắt đầu bước vào giai đoạn tạo lập. Hãy khẳng định thương hiệu của mình bằng sự uy tín thì sẽ dễ dàng kiếm tiền.

Tóm lại, nữ mạng Giáp Tuất có tốt có xấu, lộc tài không lớn mạnh nhưng cũng không thiếu. Nếu như bạn nuôi một cuộc sống không tham vọng thì sẽ gặp ít trở ngại, khó khăn. Vận thế kem nhưng công danh tài lộc được cứu vãn do Tiểu vận đi vào Sinh Địa. Nếu tích đức, tích thiện, làm việc tốt thì sự nghiệp sẽ tiếp tục tăng trưởng. Đây là một năm mà quý cô Giáp Tuất gặp nhiều khó khăn nhưng không đến nỗi yếu kém.

Tình duyên

Những cô nàng Giáp Tuất sinh vào tháng 3, tháng 6, tháng 8 và tháng 10 âm lịch đường tình duyên không mấy thuận lợi. Họ phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn mới tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Trong tình yêu, những cô gái Giáp Tuất có những mối tình rất đẹp, nhưng đều tan vỡ nhanh chóng. Con gái Giáp Tuất sinh vào những tháng kể trên thường rất lận đận trong tình duyên. Thường thì khi họ có sự nghiệp ổn định, vững chãi thì mới tính hôn nhân. Sau hôn nhân, cuộc sống gia đình của họ khá nhiều niêm vui và hạnh phúc.

Nữ sinh năm 1994 sinh tháng 2, tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 11 âm lịch là những người rất nhiệt tình trong chuyện tình cảm. Họ luôn là người chủ động với đối phương. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân khiến họ gặp trắc trở và nhiều rắc rối. Nếu họ muốn có một cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc thì phải học cách kieemfm chế tính cách của bản thân, biết quan tâm tới cảm nhận của những người xung quanh.

Nữ sinh năm 1994 sinh vào tháng 1, tháng 5 và tháng 12 âm lịch đa số là những người dịu dàng, tâm lý. Khi ở bên cạnh những cô nàng 1994 sinh vào các tháng này bạn sẽ cảm thấy thoải mái, cuộc sống của cả hai luôn tràn đầy niềm vui, sự tươi mới kể cả trong chuyện tình duyên. Họ hầu hết là những cô gái có đường tình duyên may mắn, có một mối tình đẹp như trong tranh và một gia đình như mơ.

Bài viết liên quan