1985 mệnh gì? Hợp màu gì? Con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu

Người sinh năm 1985 là người thuộc tuổi âm lịch Ất Sửu, đại diện là hình tượng con trâu. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu khái quát về tử vi cuộc đời của họ như con đường công danh sự nghiệp cũng như đường tình duyên. 

1985 mệnh gì ?

Những người sinh năm 1985 (năm Âm lịch Ất Sửu) tính từ ngày 25 tháng 2 năm 1985 đến ngày 8 tháng 2 năm 1986 Dương lịch.

Mệnh ngũ hành là mệnh Kim: Hải Trung Kim (nghĩa là vàng trong biển).

Mệnh Kim là tượng trưng cho sức mạnh lớn lao và sức chịu đựng phi thường. Những người thuộc mệnh Kim có thế mạnh đặc biệt trong khả năng nhìn nhận, sắp xếp công việc, có đầu óc logic, tư duy linh hoạt, thích ứng nhanh với những thay đổi trong cuộc sống. Đặc tính lớn nhất của những người mệnh này chính là tính quyết đoán, tinh thần kiên định, tự tin vào bản thân. Họ thích sự bằng phẳng, ổn định vậy nên thường không chen chân vào những nơi có tranh chấp đấu đá nhiều.Tuy nhiên, người thuộc mệnh kim có một điểm trừ lớn đó là tâm trạng hay bất an, nổi giận, có tính cố thủ và ngang bướng. Hay đi so bì với người khác, tự cho mình là cái rốn vũ trụ, là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ cũng là dạng người nghiêm túc, không dễ dàng để họ nhận sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Đồng thời, họ cũng tỏ ra có sức lôi cuốn nhất định. Tuy nhiên trong những con người này cũng có nhiều phần tiêu cực, sầu muộn và nghiêm nghị. 

Trong mối quan hệ tương sinh tương khắc thì Thổ sinh Kim và Kim khắc Hỏa. Có nghĩa mệnh Kim rất hợp với mệnh Thổ và Kim sẽ bị Hỏa thiêu đốt, nung chảy.

Người sinh năm 1985 hợp và không hợp màu gì ?

Khi xem tử vi, phong thủy, người ta không chỉ dựa vào ngày sinh, mà còn xem cả màu sắc hợp nữa, vì chúng đóng một vai trò khá quan trọng trong nhiều mặt cuộc sống. Vì vậy, trước khi quyết định mua bán, tạo dựng cái gì cũng cần chú ý đến vấn đề này nhiều hơn.

Những người sinh năm ẤT Sửu 1985 thuộc hành Kim. Dựa vào đặc tính, ý nghĩa, quy luật tương sinh tương khác Ngũ hành, người mệnh Kim hợp với những màu sắc sau:

  • Mệnh Kim hợp với màu sắc hành Thổ vì Thổ sinh Kim như màu vàng, màu nâu đất và màu nâu nhạt.
  • Mệnh Kim hợp với các màu của hành Kim như màu trắng, màu xám và màu ghi do hành Kim với Kim là mối quan hệ tương hợp.
  • Không hợp với màu sắc thuộc hành Hỏa như màu đỏ, màu cam và màu tím do Hỏa khắc Kim, đây là mối quan hệ tương khắc.
  • Những người sinh 1985 cũng không hợp với những màu sắc thuộc hành Mộc (màu xanh lá cây) vì Kim khắc Mộc.

Ngoài ra, họ cũng không nên chọn những màu sắc thuộc hành Thủy (màu đen và màu xanh nước biển) vì Kim sinh Thủy. Đây là mối quan hệ tương sinh nhưng Kim phải mất đi năng lượng để hỗ trợ cho hành Thủy. Trong trường hợp này,  họ sẽ bị mất đi nhiều năng lượng, không tốt về mọi mặt.

Con đường công danh, sự nghiệp của người sinh 1985

Mệnh nam

Về con đường công danh của nam giới 1985 lúc còn trẻ có phần rạng rỡ, nhưng kể từ năm 38 tuổi trở đi thì lắng xuống, không có gì tiến triển thêm. Họ ít có cơ hội tiến triển đường công danh cho bản thân mà phần lớn là con cháu có cơ hội nhiều hơn.

Về sự nghiệp từ năm 32  tuổi sẽ phát triển bền vững hơn. Trước tuổi này có đôi ba lần sụp đổ, nhưng nhờ tính kiên trì vẫn vực dậy được rồi sau đó gây dựng vững địa vị vững chắc hoàn toàn. Có nghĩa kể từ năm 32 tuổi, những người sinh năm 1985 không phải lo lắng về sự nghiệp.

Trong làm ăn, nếu chọn được những tuổi hợp, thì dù hợp tác hay chung vốn làm bất cứ việc gì cũng không lo thất bại. Với nam giới Ất Sửu 1985 nên chọn những người thuộc tuổi sau để đường công danh sự nghiệp được thăng tiến: Mậu Thìn, Ất Sửu, Tân Mùi. Nếu tìm và phối hợp được với những người này thì không những không lo thất bại mà sự nghiệp tiền tài  ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Những người thuộc tuổi Bính Dần, Giáp Tuất, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Mậu Dần, Canh Thân là những tuổi đại kỵ đối với nam giới 1985 từ làm ăn đến sự nghiệp và tài lộc. Nếu hợp tác trong làm ăn có thể dẫn đến những xui xẻo xô xát, nghiêm trọng hơn là những cái  chết xảy ra bất ngờ. Tốt nhất nên tránh với những người thuộc tuổi này nếu không muốn rước vào thân những điều không may.

Những  năm 22, 26, 28, 31 và 34 tuổi  là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nam giới 1985. Vào độ tuổi này họ có thể gặp phải những biến cố lớn như tai nạn, bệnh tật, làm ăn đi xuống. Ngoài những độ tuổi trên ra, tài lộc và nghề nghiệp của họ vẫn luôn vượng phát.

Nữ mạng

Nữ giới ẤT Sửu 1985 có số mệnh được hưởng nhiều điều tốt đẹp từ thời trung vận trở về sau. Thời tiền vận vẫn còn gặp nhiều khó khăn vất vả. Khi vào trung vận đôi lúc không tránh khỏi những lo âu phiền muộn trong công việc cuộc sống, nhưng vẫn gặp được nhiều may mắn, bất ngờ.  Chỉ khi vào hậu vận, cuộc đời của họ mới được hưởng an nhàn, đời sống sung túc hơn. 

Về con đường công danh, dù  chỉ ở mức độ trung bình, không quá cao sang danh vọng nhưng cũng không thấp lắm.  Nếu cố gắng theo đuổi công danh sự nghiệp tiền tài thì cũng vẫn chỉ nằm ở mức này thôi.

Nữ giới Ất Sửu 1985 không có mệnh sang giàu phú quý, chỉ nằm trong mức bình thường tuy nhiên cũng có đôi chút dư giả. Về sự nghiệp, cho đến khi bước sang tuổi 37 thì con đường này mới được vững chắc. Từ độ tuổi 43 tuổi trở về sau sẽ có  nhiều cơ hội tạo lập sự nghiệp cho riêng mình.

Về tuổi hợp làm ăn, nữ giới 1985 nên lựa chọn những người thuộc tuổi sau thì con đường sự nghiệp mới có sự thuận lợi, lộc mới vào nhiều  : Ất Sửu, Mậu Thìn và Tân Mùi.

Nữ giới 1985 nên tránh kết hợp làm ăn với những người thuộc tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất, Canh Thân. Nếu chọn những người tuổi này làm đối tác làm ăn kinh doanh thì chỉ có thất bại.

Vào những năm 19, 23, 28, 35, 48 tuổi là những năm đại kỵ, khó khăn nhất trong đời của họ.  Trong công việc sẽ gặp nhiều bê bối, thất bại lớn, càng khó có được tiền bạc, cả năm đều có khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc. Vì vậy nên cẩn thận, đề phòng hao tổn tiền bạc, gặp bệnh hoạn trong những năm này.

Giờ tốt xuất hành

Việc xem ngày giờ xuất hành ảnh hưởng tương đối lớn trong quá trình, kết quả của những kế hoạch, công việc của bạn đã dự định trong tương lai.

Mệnh nam

Nam giới Ất Sửu 1985 rất hợp xuất hành vào ngày lẻ, giờ chẵn, tháng chẵn. Xuất hành, giao dịch làm ăn vào những giờ đó vô cùng may mắn, ít gặp rủi ro, không lo thất bại và sự nghiệp phát triển.

Mệnh nữ

Nếu muốn làm ăn xa, tạo lập cơ nghiệp thì nên chọn xuất hành vào ngày lẻ, giờ lẻ tháng lẻ là tốt nhất. Mọi việc sẽ thu được nhiều tháng lợi, ít gặp phải thất bại

Tình duyên của những người sinh 1985

Mệnh nam

Tình duyên của nam giới 1985 toát lên vẻ bi thương, nửa đường gãy gánh, cuộc sống hẩm hiu.

  • Nếu sinh vào tháng 5,  tháng 6 và tháng 9 âm lịch thì có ba lần thay đổi về tình duyên.
  • Nếu sinh vào tháng 1, tháng 2, tháng 7, tháng 10, tháng 11 và tháng 12 âm lịch thì cũng có ít nhất hai lần lương duyên trắc trở.
  • Nếu sinh vào tháng 3, tháng 4 và tháng 8 âm lịch thì sẽ có được đường tình duyên tốt đẹp, thủy chung, cả đời yên ấm.

Mậu Thìn, Tân Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu, Qúy Mùi và Kỷ Mùi là những tuổi vô cũng tốt để kết hợp với nam 1985 để nên duyên vợ chồng. Những người thuộc tuổi này sẽ giúp họ có được một cuộc sống quyền quý, cao sang.

Nếu nam giới Ất Sửu 1985 kết hôn với những người thuộc tuổi Qúy Dậu, Đinh Mão, Canh Thân thì cuộc sống sẽ ở mức trung bình, không giàu sang nhưng cũng không nghèo hèn. Mặc dù có hợp nhưng không giúp cho tài lộc thăng hoa. 

Nếu kết hôn với những người thuộc tuổi Canh Ngọ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Giáp Tý, Tân Tỵ và Qúy Hợi thì cuộc đời luôn thiếu thốn, khó khăn, túng quẫn.

Nam giới Ất Sửu không nên kết hôn khi ở độ tuổi 17, 23, 24, 35, 41, 47 và 53 tuổi. Đó là những tuổi khắc với Ất Sửu, không nên kết hôn.

Nam giới Ất Sửu sinh vào tháng 1, tháng 5,  tháng 9, tháng 10, tháng 11 và tháng 12 âm lịch thì thường xuyên gặp đau khổ trong chuyện tình cảm. Số đào hoa có nhiều vợ, hay đổi về tình yêu, hạnh phúc trong đời.

Mệnh nữ

  • Nữ giới Ất Sửu 1985 sinh vào các tháng 1 và tháng 3 âm lịch, cuộc đời chắc chắn sẽ phải có đến ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên.
  • Nếu sinh vào các tháng 2, tháng 5, tháng 9, tháng 10 và tháng 11 âm lịch thì cuộc đời chỉ phải thay đổi tình duyên trong hai lần.
  • Những người được sinh vào tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 12 âm lịch, cuộc đời của họ có một đường tình duyên khá mỹ mãn, không phải thay đổi, không trắc trở lần nào.

Nữ giới Ất Sửu 1985 và năm giới Ất Sửu 1985. Hai người này nếu kết hôn sẽ rất hợp và có tướng số khá tốt, gặp số phú quý tính vượng. Nếu tích nhiều phước đức sẽ hưởng giàu sang, còn không thì gia đình cũng ăn nên làm ra, cuộc sống dư giả. Tuy nhiên với tính cách xung khắc nhau, thường xuyên xảy ra bất đồng tranh cãi thì cần phải thật kiên trì mới có thể chung sống hạnh phúc bên nhau.

Nếu kết hôn với người tuổi Giáp Tý 1984 sẽ gặp phải số Nhì bần tiện  tức là nghèo hèn, bần tiện, thiếu thốn. Thêm nữa, tính cách của hai vợ chồng lại không hòa hợp nên trong cuộc sống hôn nhân,  cả hai cũng cần phải hết sức kiên nhẫn, nhường nhịn mới có thể ở với nhau lâu dài được.

Nữ 1985 lấy chồng tuổi Canh Thân 1980 sẽ có cuộc sống hôn nhân khá tốt đẹp, lấy nhau về được hưởng giàu sang phú quý. Tuy nhiên cũng gặp phải đôi ba lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, sống hòa hợp hơn. Công danh sự nghiệp cũng từ đó mà thăng tiến mạnh mẽ.

Nếu lấy chồng tuổi Qúy Hợi 1983, hai vợ chồng sẽ gặp được số Tam Vinh Hiển, nghĩa là có địa vị, danh phận cao, làm điều gì cũng thuận lợi, dễ dàng. Tính tình cả hai lại tương đối hòa hợp nên có thể chung sống thuận hòa, ấm êm hạnh phúc.

Kết luận 

Trên đây là những thông tin cơ bản khái quát tử vi cuộc đời của những người sinh năm 1985. Cảm ơn bạn đọc đã chú ý đón xem.

Bài viết liên quan